-->

วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ไม่ว่าจะผมยาวสลวย ผมหยิกเป็นลอน หรือจะซอยสั้นก็ล้วนแต่ผมสวยได้หากรู้จักเคล็ดลับการรักษาผมอย่างง่ายๆ ค่ะ


  • หลังสระผมให้ใช้ผ้าขนหนูซับผมให้แห้ง อย่าขยี้เพราะการขยี้ผมจะทำให้ผมพันกัน หลังจากนั้นให้ใช้หวีห่างๆ หวีแสกผมแล้วสางผมที่พันกันค่ะ
  • ผมดัดต้องได้รับการบำรุงเป็นพิเศษด้วยครีมทรีตเมนต์ที่ให้ความชุ่มชื้น หรือคอนดิชันเนอร์ เพื่อช่วยเคลือบเส้นผม ไม่ให้ถูกกระทบกระเทือนจากแปรงหวีผมหรือความร้อนจากการแต่งทรงผมมากเกินไป
  • ถ้าผมยาว และใช้ยางรัดผม ควรเลือกยางรัดผมที่คุณภาพดี เวลาดึงออกจะได้ไม่กินผมของเราติดเป็นกระจุกออกไปด้วย จากนั้นบำรุงผมให้แข็งแรงโดยใช้ทรีตเมนต์เป็นครั้งคราว เพื่อช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก และป้องกันผมแตกปลาย
  • หากซอยสั้นควรหมั่นเล็มผมให้เข้าทรงอยู่เสมอ อย่างน้อยเดือนละครั้ง
  • อย่าปล่อยให้มีรังแค เพราะนอกจากจะทำให้ผมร่วงแล้ว การเกาก็ทำให้เสียบุคลิกได้
  • ควรให้ผมโดนแดดบ้าง แต่ไม่มากเกินไป แดดยามเช้าจะดีต่อเส้นผมค่ะ
  • อาหารบางอย่างดีต่อเส้นผมค่ะ เช่น งาดำ และสาหร่าย
  • เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่มีคุณภาพ เพราะบางชนิดอาจเป็นสาเหตุของรังแคและผมร่วงได้ค่ะ
  •  เลือกทรงผมที่เหมาะกับบุคลิก ไม่ตามแฟชั่นจนไม่ดูความเหมาะสม เพราะหน้าของทุกคนไม่ใช่จะเหมาะกับทุกทรง
  • ดูแลสภาพเส้นผมให้เงางาม และสะอาดอยู่เสมอ





คำว่า**แก่**พูดเบาๆๆก็เจ็บ..อย่าให้ใครเหน็บให้เจ็บใจ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร หันมาดูแลแก้ไขตัวเองตั้งแต่บัดนี้นะคะ

ผม>>..ใครว่าไม่สำคัญ ทรงผมรวมถึงสีผม มีอิทธิพล..ทำให้หน้าเราเปลี่ยน..บุคลิก เปลี่ยน







ใครที่ปล่อยให้ผมขาวรบกวน จนทำให้ขาดความมั่นใจเลยเถิดไปถึงบุคลิเสีย เสียงานเสียการเสียโอกาส อย่าทำแบบนั้นนะคะ

จัดการด่วน..รีบจัดการกับผมหงอก .ผมขาว ผมคัน ..เพื่อสิ่งที่ดีในชีวิตกันนะคะ..ด้วยความปราถนาดี..ด้วยรักจากใจ..ไอรินทร์..บริการถอนผมหงอก ผมขาว,ผมคัน..



ต้องการเพิ่มไลค์แฟนเพจ แต่คลิกสมัครสมาชิกฟรี

บริการส่งออก-นำเข้าสินค้า-ขนส่ง
สมุดหน้าเหลืองออนไลน์ทั่วโลก
คลิกเลย!!
คุณทำได้?
เทคโนโลยี
บนมือถือ
084-300-1397
086-346-2404
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
................. ผมหงอก,ผมขาว,ผมคัน,บริการถอนผมหงอก,ไอรินทร์,irin,.Design by - .....Titarat - ......irin.001a@gmail.com - Premium Blogger Templates | NewBloggerThemes.com