-->

วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Sitemap


การทำ Site Map ก็คือการทำ SEO ชนิดหนึ่ง
Sitemap
 เรียกแบบง่ายๆก็คือ แผนผังเว็บไซต์ หรือ โครงสร้างของเว็บ 
เปรียบเว็บไซค์ เป็น หนังสือๆต้องมี สารบัญ  ดังนั้น  Sitemap ก็เป็น สารบัญ  หน้าดัชนี  ของเว็บไซค์
มีกี่หน้าแต่ละหน้ามีเนื้อหาอะไร  เพื่อเป็นการจัดระเบียบแต่ละหน้าแต่ละเนื้อหา รวมใว้ในหน้าเดียวเพื่อที่ ง่ายต่อการเก็บข้อมูลของ Search Engine  Google,Msn,Yahoo

1.
คลิกเข้าเว็บ http://www.xml-sitemaps.com/ เพื่อสร้างไฟล์ sitemap ก่อน
2.
กรอก URL  เว็บไซต์ที่ต้องการทำ sitemap คลิกที่ปุ่ม Start  รอจนระบบสร้างเสร็จ ช้านานอยู่ที่จำนวนหน้าของเว็บไซค์





คำว่า**แก่**พูดเบาๆๆก็เจ็บ..อย่าให้ใครเหน็บให้เจ็บใจ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร หันมาดูแลแก้ไขตัวเองตั้งแต่บัดนี้นะคะ

ผม>>..ใครว่าไม่สำคัญ ทรงผมรวมถึงสีผม มีอิทธิพล..ทำให้หน้าเราเปลี่ยน..บุคลิก เปลี่ยน







ใครที่ปล่อยให้ผมขาวรบกวน จนทำให้ขาดความมั่นใจเลยเถิดไปถึงบุคลิเสีย เสียงานเสียการเสียโอกาส อย่าทำแบบนั้นนะคะ

จัดการด่วน..รีบจัดการกับผมหงอก .ผมขาว ผมคัน ..เพื่อสิ่งที่ดีในชีวิตกันนะคะ..ด้วยความปราถนาดี..ด้วยรักจากใจ..ไอรินทร์..บริการถอนผมหงอก ผมขาว,ผมคัน..



ต้องการเพิ่มไลค์แฟนเพจ แต่คลิกสมัครสมาชิกฟรี

บริการส่งออก-นำเข้าสินค้า-ขนส่ง
สมุดหน้าเหลืองออนไลน์ทั่วโลก
คลิกเลย!!
คุณทำได้?
เทคโนโลยี
บนมือถือ
084-300-1397
086-346-2404
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
................. ผมหงอก,ผมขาว,ผมคัน,บริการถอนผมหงอก,ไอรินทร์,irin,.Design by - .....Titarat - ......irin.001a@gmail.com - Premium Blogger Templates | NewBloggerThemes.com