-->

วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ทุกวันนี้ที่มนุษย์มีทุกข์กันมากมาย เพราะความโลภ เป็นตัวกำหนดแห่งทุกข์
อยากสวย อยากหล่อ อยากมีเงินจนล้นฟ้า แต่ไม่มีแผ่นดินจะอยู่  เพราความไม่รู้จักพอ
แล้วก็มีร่างกายที่เป็นแค่ มนุษย์(สัตว์จำพวกหนึ่ง) ไม่ต่างจากสัตว์เดรัจฉานในด้านพฏิกรรม
ที่เค้าเรียกกันว่าคนก็คือมนุษย์(สัตว์จำพวกหนึ่ง)  ที่พฏิกรรมต่างจากสัตว์เดรัจฉาน มีดี มีชั่ว
อยู่ในตัว คนจะแยกแยะได้ไม่ประพฤติชั่ว สร้างแต่คุณงามความดี ไม่สร้างความอัปปรีให้กับประเทศชาติ
กปปส เค้ายังอยู่น่ะ


การอยู่อย่างมีความสุข
การกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ให้พอประมาณกับ แคลอรีในอาหาร
การออกกำลังกายทุกวัน
พักผ่อนให้เพียงพอ
สุขภาพใจต้องดี คิดดี ทำดี ใหว้พระสวดมนต์ เข้าวัดเข้าวา จะได้ช้วยตัดกิเลส ลดละความอยากมีอยากได้ ..อยากให้ย่อมมีความสุขกว่าการอยากได้.....
ปัญหาแก่ก่อนวัย ผมหงอกก่อนวัยก็คงไม่มี ถ้ามีก็ปรึกษาเราสิค่ะ
ไอรินทร์ บริการถอนผมหงอก ผมขาว ผมคัน







คำว่า**แก่**พูดเบาๆๆก็เจ็บ..อย่าให้ใครเหน็บให้เจ็บใจ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร หันมาดูแลแก้ไขตัวเองตั้งแต่บัดนี้นะคะ

ผม>>..ใครว่าไม่สำคัญ ทรงผมรวมถึงสีผม มีอิทธิพล..ทำให้หน้าเราเปลี่ยน..บุคลิก เปลี่ยน







ใครที่ปล่อยให้ผมขาวรบกวน จนทำให้ขาดความมั่นใจเลยเถิดไปถึงบุคลิเสีย เสียงานเสียการเสียโอกาส อย่าทำแบบนั้นนะคะ

จัดการด่วน..รีบจัดการกับผมหงอก .ผมขาว ผมคัน ..เพื่อสิ่งที่ดีในชีวิตกันนะคะ..ด้วยความปราถนาดี..ด้วยรักจากใจ..ไอรินทร์..บริการถอนผมหงอก ผมขาว,ผมคัน..



ต้องการเพิ่มไลค์แฟนเพจ แต่คลิกสมัครสมาชิกฟรี

บริการส่งออก-นำเข้าสินค้า-ขนส่ง
สมุดหน้าเหลืองออนไลน์ทั่วโลก
คลิกเลย!!
คุณทำได้?
เทคโนโลยี
บนมือถือ
084-300-1397
086-346-2404
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
................. ผมหงอก,ผมขาว,ผมคัน,บริการถอนผมหงอก,ไอรินทร์,irin,.Design by - .....Titarat - ......irin.001a@gmail.com - Premium Blogger Templates | NewBloggerThemes.com