-->

วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ทำงานออนไลน์ หรือทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต แค่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำงานจากที่บ้านมีอิสระ มีเวลาอยู่กับครอบครัว มีหลายอย่างให้เลือกทำมากมาย แต่จะขอแน่ะนำ เอียรุ่ง ครับ

สุดยอด เจ้ามือเว็บรับแทงหวยออนไลน์ 

เจ้าแรกในวงการเว็บหวยออนไลน์ เป็นมาตรฐานมั่นคงอันดับ1

เจ้าแรกมั่นคงยาวนาน ประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 20  ปี

คำเตือน  การ เล่นการพนัน ทุกชนิด ชื่อก็บอกตรงๆว่า เล่น อย่าจริงจังนะคับผม  ...ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ขอให้สนุกกับการเล่นนะครับ หากรู้สึกเครียดหรือไม่สนุก ขอให้หยุดหรือเลิกเล่น(เพราะจะทำให้ผมหงอกก่อนวัยอันควร) ..เพราะแสดงว่าเล่นไม่เป็นไม่เหมาะสมแล้วคับ ..ความพอดีเหมาะสมของแต่ละคนไม่เท่ากัน ให้ใช้ความรู้สึกตามที่แนะนำนะคับผม.....18+ เด็กและเยาวชน และ ผู้ยังไม่มีรายได้ห้ามเล่นนะคับ (เฮียรุ่ง)

กดสมัครสมาชิก และกรอกข้อมูลส่วนตัว ให้ถูกต้อง   แล้วกดส่งข้อมูล
  • การสมัครควรหลีกเลี่ยงการใช้ธนาคารออมสิน และธนาคาร ธกส. เนื่องจากยังไม่มีระบบออนไลน์ (Internet banking) ทำให้ท่านได้รับเงินล่าช้า
  • ควรหลีกเลี่ยงการสมัครสมาชิกใหม่    วันหวยออกวันที่ และ 16   เพราะอาจติดขัด และล้าช้ากว่าวันปกติ  นะครับ
  • รอรับ User/Password และหมายเลขบัญชีธนาคาร  ทาง Email หรือ SMS  ตามที่ระบุมา 
  • โอนเงินตามหมายเลขบัญชีที่ได้รับ ควรโอนเป็นเศษบาท เพื่อความรวดเร็ว เช่น 501,803,1005, เพื่อความชัดเจน ว่าไม่ซ้ำกับใคร  และด้องแจ้งภายในวันที่โอน หากแจ้งข้ามวันการตรวจสอบจะยาก  ใช้เวลานาน และเสี่ยงต่อการสูญหาย
  •  การเข้าใช้งานครั้งแรก ไปที่ เข้าแทงหวยออนไลน์ ใส่ User/Password   กดเข้าใช้งาน  อ่านวิธีการแทงโพยและยอมรับเงื่อนไข
  •  แจ้งเติมเงินที่โอนมา ที่เมนูการเงิน และเข้าที่เติมเงิน เพื่อทำรายการเติมเงิน  ใส่ยอดโอน วันเวลาที่โอนให้ถูกต้อง รอทางเว็บตรวจสอบ
  •  ภายใน 30 นาที หากเกินเวลา สามารถโทรตามทางทีมงานได้เลยนะครับ  
  •  การ ถอนเงิน ค่าธรรมเนียมการโอนเงินกลับ ทางเว็บเป็นผู้ออกให้ฟรี 
  •  การถอนเงิน สามารถถอนได้ทุกวัน  มี  3 รอบการถอน คือ  6:00,12:00,18:00      (ถ้าตรงกับหวยรัฐบาล  รอบเย็นรอบเดียวเลยนะครับ)

 .   ระหัสที่เปิดให้ทั้งใหม่ และ เก่า  ทางเว็บขอสงวนสิทธิในการลบล้าง หรือระงับระหัสได้ทันที หากไม่มีรายการเคลื่อนไหวแทงหรือเติมเงิน นานมากกว่า 100 วัน โดย ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  

 -     รองรับ Internet Explorer , Google Chrome,Window Mobile, FireFox, Android, i Phone, i Pad 







คำว่า**แก่**พูดเบาๆๆก็เจ็บ..อย่าให้ใครเหน็บให้เจ็บใจ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร หันมาดูแลแก้ไขตัวเองตั้งแต่บัดนี้นะคะ

ผม>>..ใครว่าไม่สำคัญ ทรงผมรวมถึงสีผม มีอิทธิพล..ทำให้หน้าเราเปลี่ยน..บุคลิก เปลี่ยน







ใครที่ปล่อยให้ผมขาวรบกวน จนทำให้ขาดความมั่นใจเลยเถิดไปถึงบุคลิเสีย เสียงานเสียการเสียโอกาส อย่าทำแบบนั้นนะคะ

จัดการด่วน..รีบจัดการกับผมหงอก .ผมขาว ผมคัน ..เพื่อสิ่งที่ดีในชีวิตกันนะคะ..ด้วยความปราถนาดี..ด้วยรักจากใจ..ไอรินทร์..บริการถอนผมหงอก ผมขาว,ผมคัน..



ต้องการเพิ่มไลค์แฟนเพจ แต่คลิกสมัครสมาชิกฟรี

บริการส่งออก-นำเข้าสินค้า-ขนส่ง
สมุดหน้าเหลืองออนไลน์ทั่วโลก
คลิกเลย!!
คุณทำได้?
เทคโนโลยี
บนมือถือ
084-300-1397
086-346-2404
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
ติดต่อ-0865550095
................. ผมหงอก,ผมขาว,ผมคัน,บริการถอนผมหงอก,ไอรินทร์,irin,.Design by - .....Titarat - ......irin.001a@gmail.com - Premium Blogger Templates | NewBloggerThemes.com